જાણો 24 વર્ષની છોકરી આટલી વયમાં જ કેવી રીતે બની ગઈ મિલિયન ડોલરની કંપનીના માલકિન

જાણો 24 વર્ષની છોકરી આટલી વયમાં જ કેવી રીતે બની ગઈ મિલિયન ડોલરની કંપનીના માલકિન

બે વર્ષ પહેલાં જ્યારે કોલંબિયા યુનિવર્સિટીના વિદ્યાર્થીઓ મોટી કંપનીઓમાં નોકરી મેળવવા માટે દોડધામ કરી રહ્યા હતા, ત્યારે કેમી ટેલેઝ શાંતિથી કરોડો ડોલરની કંપની બનાવી રહી હતી. તેની મહેનતનું જ પરિણામ છે કે આજે 24 વર્ષીય કામી અન્ડરવેર કંપની પરેડના કોફાઉન્ડર છે. કંપની સત્તાવાર રીતે ઓક્ટોબર 2019માં શરૂ કરવામાં આવી હતી અને ત્યારથી તેણે 8 મિલિયનનું ભંડોળ એકત્ર કર્યું છે.

માતાપિતાએ હિંમત આપી
પરેડના સીઈઓએ એક ઈન્ટરવ્યુમાં જણાવ્યું હતું કે તેણે શા માટે અન્ડરવેર બ્રાન્ડ ખોલવાનું નક્કી કર્યું. શરૂઆતમાં આ કંપની માટે ભંડોળ એકત્ર કરવું સરળ કાર્ય ન હતું. તે કહે છે કે તેના માતા-પિતાના નિશ્ચયએ તેને ઝડપથી વિકસતા સ્ટાર્ટઅપનું નેતૃત્વ કરવાની હિંમત આપી. કોલેજ છોડવાનો નિર્ણય મુશ્કેલ હતો, તેમ છતાં, કેમીએ વિચાર્યું કે તેના માતાપિતા જ્યારે તેને મોટી કંપની ચલાવતા જોશે ત્યારે તેઓ ખૂબ જ ખુશ થશે.

PunjabKesari

શોપિંગ દરમિયાન કંપની બનાવવાનો વિચાર આવ્યો
પરેડ કંપની બનાવવાનો વિચાર તેને ત્યારે આવ્યો જ્યારે તે એક મોલમાં ખરીદી કરવા ગઈ હતી. એક દુકાનની બહાર રાખેલા ડમીને જોઈને તેને લાગ્યું કે એક નવા પ્રકારનું અન્ડરગાર્મેન્ટ બનાવવું જોઈએ જે સ્ત્રીને મર્યાદિત ન કરે, જેમ કે ઘણી બ્રાન્ડ્સમાં જોવા મળે છે. તેથી જ ટેલેઝે પોતાની કંપની શરૂ કરવાનું નક્કી કર્યું. તે જાણતી હતી કે તે 18 થી 25 વર્ષની વયના ગ્રાહકો સાથે જોડાઈ શકે છે જેઓ તેના જેવા ગ્લેમરસ વિક્ટોરિયાના સિક્રેટ દેખાવમાં રસ ધરાવતા ન હતા.

દરેકની પાસે અન્ડરવેર સ્ટોરી છે
કેમી સમજાવે છે કે પરેડમાં અમે બોલ્ડ કલર્સ, ડાયનેમિક ડિઝાઈન અને ટકાઉ કાપડના નવા પ્રકારનાં અન્ડરવેર લઈને આવ્યા છીએ જે કહાની કહેવા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે છે. તેમનું માનવું છે કે દરેક વ્યક્તિની અન્ડરવેર કહાની હોય છે. આ કારણ તે એવી શ્રેણીમાં ક્રાંતિ લાવવા માટે અડગ છે જે પહેલેથી જ ખૂબ જરૂરી પરિવર્તનમાંથી પસાર થઈ રહી છે.

કંપની ઘણા શહેરોમાં ફેલાયેલી છે
કેમીએ ઉમેર્યું કે, અમે માનીએ છીએ કે અન્ડરવેર જેવી ભાવનાત્મક અને વ્યક્તિગત કેટેગરી ગ્રાઉન્ડ ઉપરથી શરૂ થવી જોઈએ, તેથી અમે લોન્ચ કર્યા પહેલા જ એક સમુદાય બનાવવાનું શરૂ કર્યું. આના પરિણામે “પરેડ ફ્રેન્ડ્સ” ના નેટવર્કની સ્થાપના થઈ જે 75 કોલેજ કેમ્પસ અને 50 થી વધુ શહેરોમાં ફેલાયેલી છે. પરેડનો હેતુ ઘનિષ્ઠ ક્ષેત્રમાં સકારાત્મક અને શક્તિશાળી બળ બનવાનો છે. CEOએ કહ્યું – અમે વિશ્વની આગામી મોટી અન્ડરવેર કંપની બનવા માંગીએ છીએ અને અમેરિકન અન્ડરવેર કહાની ફરીથી લખવા માંગીએ છીએ. ,

Admin Team

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *